First Kiss{JungkookxNamjun}

title: First Kiss

pairing: JungkookxNamjun

rating: G

1cm

 

ใกล้…. มันใกล้เกินไปจนทำให้หัวใจของใครบางคนกำลังทำงานเกินหน้าที่ ปกติแล้วมันควรจะเต้นแค่72ครั้ง/นาที  แต่ตอนนี้ก้อนเนื้อที่เรียกว่าหัวใจมันกำลังจะทำให้คิมนัมจุนแทบเป็นบ้า

 

 

 

 

 

 

“พี่นัมจุนครับ” เสียงเรียกของเด็กที่อายุน้อยกว่าเจ้าของชื่อปลุกนัมจุนที่กำลังหลับอยู่บนเตียงนอนให้ตื่นขึ้น เสียงตอบรับครางในลำคอบ่งบอกว่าเขาตื่นแล้วในขนาดที่ยังไม่อยากลืมตาก็เถอะ ใบหน้าครึ่งหลับครึ่งตื่นจับจ้องไปยังผู้มาก่อกวนความสุขของเขาในเวลาเช้า

 

 

“มีอะไร”

“ผมทำอาหารเช้าเสร็จพอดีเลยไม่อยากให้มันเย็นเดี๋ยวจะไม่อร่อย เลยมาเรียกพี่ลงไปกินด้วยกันน่ะครับ”

“อื้อๆ เดี๋ยวลงไป”

 

 

 

 

แม้ว่าจะตกปากรับคำของผู้เป็นน้องแต่เจ้าตัวก็ยังทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆที่เพิ่งลุกขึ้นมาเมื่อไม่กี่วินาทีก่อน ถึงเรื่องของกินจะเป็นอันดับหนึ่งไม่เป็นรองในการนอนของนัมจุนแล้วล่ะก็แต่นี่มันก็เช้าวันเสาร์วันที่อากาศดีๆหิมะแรกเริ่มตกมันเหมาะแก่การซุกตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนาซะมากกว่าการตื่นตั้งแต่ไก่โห่เป็นไหนๆ

หลังการทิ้งตัวลงไปของนัมจุนก็ทำให้คนน้องพยายามดึงดันอีกคนให้ลุกขึ้นมาตามที่ตัวเองต้องการ เปล่าประโยชน์ เมื่อคนเป็นพี่มีร่างที่สูงกว่าทำให้เขาเสียเปรียบในเวลาแบบนี้ อ่า จอนจองกุก รู้สึกอยากจะสูงกว่าอีกคนก็เวลาแบบนี้แหละ ใช่จอนจองกุกเตี้ยกว่าคิมนัมจุน ตั้ง 4เซนติเมตร ตั้ง 4เซนเลยนะ เพราะเวลายืนข้างๆกันทำให้เขากลายเป็นน้องชายตัวเล็กที่น่ารักน่าเอ็นดูในหมู่พี่ๆ มันก็ดีอยู่หรอกถ้าคนอื่นจะชอบจะเอ็นดู แต่สำหรับจองกุกแล้วมันค่อนข้างน่าอายอยู่เหมือนกันที่ตัวเองดูเด็กกว่าคนที่ชอบ เขาก็อยากจะเป็นผู้ชายเท่ๆ ให้คิมนัมจุนชื่นชอบบ้างก็เท่านั้น

 

 

 

เสียงอู้อี้ฟังไม่ค่อยจะได้ศัพท์เอ่ยขึ้นมา หลังจากนอนมองเพดานมาซักพัก

 

“จองกุกอ่าาาาา~ พี่ขออีกห้านาทีนะ”

“แลกกับอะไรครับ?” จองกุกก็แค่นึกอยากจะเอาเปรียบพี่ชายบ้าง ในตลอดเวลาที่เขาต้องค่อยทำทุกอย่างในบ้านราวกับว่าเขาตบแต่งมาเป็นภรรยาของนัมจุนซะอย่างงั้น

“อะไรก็ได้ถ้านายต้องการ”  ยิ้มเหนือกว่าผู้เป็นพี่จองกุกก็ยื่นข้อเสนอของตนให้อีกฝ่าย

“จูบหนึ่งครั้ง ฟังดูเป็นไงครับ?” ใครว่าเด็กคนนี้ไร้(ร้าย)เดียงสา

“ย่าห์ๆ มันจะมากเป็นแล้ว”

“งั้นจะบอกว่าไม่ได้หรอ? ไหนบอกว่าจะทำอะไรก็ได้ไง”

“แก่แดด”  ปากหนายู่ขึ้นเมื่อรู้สึกว่าตัวเองจะโดยเอาเปรียบ

 

 

 

 

 

ไม่ใช่ว่านัมจุนไม่รู้ว่าจองกุกคิดยังไงกับตัวเอง เขารู้ ทุกคนในกลุ่มที่เป็นเพื่อนกันก็รู้ รู้ว่าจองกุกชอบคิมนัมจุนมากแค่ไหน ก็เล่นเข้ามาตีซี้กันแบบโต้งๆ ใครทีไหนจะโง่ดูไมออกว่าการกระทำของน้องมันสื่อถึงอะไร

 

 

 

 

 

10cm

 

 

 

 

 

9cm

 

 

ตั้งแต่ตอนไหนที่จองกุกมาหยุดข้างหน้า ใบหน้าที่ดูเด็กกว่ารอยยิ้มที่สดใสราวกับหลุดออกมาจากการ์ตูน ตึกตึก ตึกตึก…

 

 

8cm

7cm

6cm

.

.

.

 

ใบหน้าที่ดูเหมือนจะขึ้นสีจากอาการเขินไม่ได้หลบเลี่ยงการกระทำของจองกุก มันหยุดหมุนไปแล้วเข็มนาฬิการู้สึกเหมือนทุกอย่างช้าลง ร่างกายของอีกคนค่อยๆขยับเข้ามา อีกครั้งที่คนเป็นพี่รู้สึกสูญเสียการควบคุมตัวเองไปชั่วขณะ มันใกล้เข้ามาอีกแล้ว

 

 

 

5cm

4cm

ตึกตึก

ตึกตึก

3cm

.

.

.

 

 

 

 

 

2cm

.

.

.

.

เต้นแรงขึ้นทุกทีหัวใจดวงนี้คล้ายกับเดินเหยียบระเบิด มันพร้อมที่จะรับการสั่นสะเทือนของแรงระเบิดทุกเมื่อถ้าริมฝีปากของคนทั้งสองคนสัมผัสกัน

 

 

 

 

 

1cm

 

บรรจบกันริมฝีปากของอีกฝ่ายกำลังแตะบนริมฝีปากของนัมจุน เสี้ยววินาทีแรกที่สัมผัสนัมจุนเกือบจะมันผละมันออกแต่ด้วยเพราะความมือไวของน้องประคองท้ายทอยเอาไว้นัมจุนเลยไม่มีที่ให้หนี เหมือนกำลังถูกไล่ต้อนให้จนมุมกำแพง จองกุกที่ใครๆก็มองว่าเหมือนกระต่าย ใครว่าล่ะ? นี่มันจิ้งจอกชัดๆ

 

“อื้อ”

 

ขบฟันของตัวเองลงบนริมฝีปากหนาของพี่เพื่อเปิดทางให้ได้ชิมความหวานในโพรงปาก ไม่ได้เร้าร้อนเหมือนกับผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ไร้เดียงสาเกินไป เพราะพวกเขาค่อยๆทำมันอย่างช้าๆ ลมหายใจอุ่นๆที่รดอยู่ตรงหน้าทำให้เขินมากขึ้นไปอีก

จองกุกพยายามทำให้ดีที่สุดในจูบแรกของพวกเขา มันจะดูเงอะงะเกินไปไหม หรือจะดูดุดันเกินสมควร เขากังวลในเรื่องนี้พอสมควรตอนที่ผละออกจากนัมจุนแล้ว

 

“จูบแรก/จูบแรก”

 

……..

 

รู้สึกขัดเขินไปหมดทั้งคู่ เมื่อได้ยินสิ่งที่ตัวเองพูดเหมือนเสียงกระท้อนกลับ จองกุกยิ้มให้กับท่าทางที่เขินอายของพี่ที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน สั่นไหว.. ราวกับเขาได้จูบกันอีกรอบงั้นแหละ ก็พี่นัมจุนตอนนี้น่ารักจนจองกุกคนนี้ อยากจะโตเป็นหนุ่มเร็วๆซะที

 

“พี่พูดก่อนเลย”

“อ่า…..”

“……..”  จองกุกเลิกคิ้วขึ้นมองอีกคนแต่ก็ต้องกลั้นขำเมื่อเห็นหน้าแดงๆตอนที่เงยหน้ามอง

“จูบแรก”

“ก็ไม่ได้แย่เท่าไรนะ”

 

 

 

 

 

 

Talk With Me

อะไรรรรรรรร นี่มันอะไรอีกแล้วไม่ทันได้ตั้งตัวเขียนแบบง่วงๆ

มีอารมณ์(?)ตอนเที่ยงคืนกว่าๆได้เลยรีบเขียนกลัวว่าถ้าเลยวันนี้

ไปจะขี้เกียจอีกยาว 5555555

คือแบบเรื่องนี้ไม้มีหรอกนะริมฝีปากบางอะไร มีแต่นัมจุนของกุ๊กกี้

.///.

ปล.ที่จริงเรารู้สึกว่าแต่งยากมากอ่ะแบบบรรยายฉากจูบไม่เป็นสับปะรดเลย

 

 

ใส่ความเห็น